Looking for a job online?

Want to work from home? Register on oDesk to get a job online and start earning REAL CASH today!

Watch the video below to learn more:

Like what you watched? Click the banner below to get started:

oDesk

Sponsored Advertisement

| 0 comments ]



Dec. 23, 2008 nagpa-contest ang isang bagong Pay-To-Click na site. Ang RICHCLIX.
Nung una nag hesitate akong sumali kasi alam ko malabong manalo ako dahil malamang napakaraming sasali.
So hindi ko pinansin.
Hanggang sa Dec. 29, naging interesado ang aking bestfriend na si Yna Mendez na sumali at kinunsulta niya ako. Sabi ko sige.. Pero hindi ako umasa.
Nagulat ako nung pinasa niya sakin ang first design at inaamin ko, nagulat ako kasi ang ganda.
Tapos sabi ko sige submit natin.
Nung una walang kalaban. Hanggang sa marami na ring nag submit ng entries nila.
Naging mahigpit ang labanan.. Neck-to-Neck. LOL!
Tapos naisipan naming magsubmit ng isang Dynamic Banner.
Dun lumaki ang chance naming manalo.
Dumating sa point na nakikipag away na kami sa forums kasi nagyayabang na yung ibang sumali na sila ang dapat manalo. Haha!
Dec. 31, 2008 nag close na yung contest at aalamin na kung sinong winner.
Araw-araw ako nagcheck kung sinong nanalo.
Until finally, nagulat ako this morning Jan. 2, 2008 inannounce na kami ang nanalo!
Tumataginting na $15 nasa alertpay account ko agad!
This definitely is another payment proof for us.
I strongly recommend na salihan niyo ang bagong PTC Site na 'toh.
Tsaka active ang admins dito.
Kung sa $15 binayaran nila ako, what more sa mga pagclick lang sa ads nila everyday.
These are now the official RichClix Banners.
Eto yung mga screenshots ng payment ko from RichClix
Certified Paid! :)







Para ma-view ang topic na ito sa forum ng RichClix, click mo lamang itong link na 'toh.
RichClix Banner Contest Topic

0 comments

Post a Comment

Next Previous home